CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Thursday, October 23, 2008

MeMoRies ;)


Last Tuesday, I decided to meet up with My Elementary friends...




Okei..Wala ako sa mood na mag-english all the way, magtiis kayong magbasa ng taglish na blog! hihihihi! Oh well! I am really happy that day! Though 7 lang kaming pumunta. NAg-plan na kasi kami ng reunion dato pa, and hindi pa naman talaga nung Tueasday ang mismong araw ng reunion. We just meet up with each other para ifinalize ang mga dapat ipripare.



I must admit, na-miss ko talaga ang mga Elemenentary friends ko. Well...except for Jonathan na kasama ko last sunday..

Ilang years ko din silang hindi nakita..kahit na nga si Daphne ne friendly kapit bahay ko lang...hihihi...





Laugtrip talaga kami..salamat sa powers ni gretch! heheheh..Xempre and mga loveteam nung Elelmentary days ay hindi pa rin nalilimutan. Medyo na-shy nga ako..medyo lang naman dahil hindi lang isa ang na-link sa akin! tamang 6 sila diba? Oh well..si Crystal din naman, madaming na-link.

I am uber excited na sa aming reunion this coming Saturday! How I wish na maraming dumating! Magdadala pa naman ako ng two-whole chicken! wahahah! ;')

Sana makasama din yung mga classmates namin na may anak na, I want to see the kids!


Basta! Excited na talaga ako! ;'')













1 comments:

leima said...

aray ha. ahahahaha
medyo biglang dumami nga yung mga na-link sa akin bigla. pambihira. ahahaha
pero ikaw pa rin ang winner! mas marami yung iyo :)


btw, sorry talaga, at di ako nakasama. hehehehe. maybe next time :)